A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CBGVCNV TRƯỜNG TIỂU HỌC SEN PHƯƠNG THAM DỰ HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG, TẬP HUẤN CHÍNH TRỊ HÈ 2022

Sáng nay ngày 17/8/2022, toàn bộ 100% cán bộ, giáo viên và công nhân viên trường Tiểu học Sen Phương tham dự Hội nghị Bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè năm 2022 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trên địa bàn xã Sen Phương.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đặng Quốc Hưng báo cáo viên thành phố Hà Nội triển khai các nội dung học tập: “Nâng cao trách nhiệm nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhất là người đứng đầu; ý chí tự lực, tự cường và khát vọng xây dựng huyện Phúc Thọ giàu đẹp, văn minh” gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

            Qua chương trình bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động cho đội ngũ toàn ngành. Đồng thời, bổ sung cho đội ngũ làm công tác giáo dục của huyện nhiều kiến thức quan trọng về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng trên các lĩnh vực, cung cấp các thông tin về một số vấn đề mang tính thời sự góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên toàn ngành có bản lĩnh chính trị vững vàng, biết vận dụng linh hoạt những kiến thức được trang bị để làm tốt công tác lãnh đạo và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

          Sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng, cán bộ, giáo viên tham gia học tập viết thu hoạch và được đánh giá quá trình học, đảm bảo yêu cầu học tập, bồi dưỡng thực chất đội ngũ toàn ngành. Trong đó, làm rõ nhận thức sâu sắc của mỗi cá nhân về những nội dung đã được tiếp thu; trách nhiệm cá nhân trong việc phòng chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, chống biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” góp phần thực hiện tốt công tác giảng dạy, quản lý và xây dựng chi bộ, cơ quan, nhà trường trong sạch vững mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:


Tác giả: TH Sen Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết